Đua Hoặc Chết - The Human Race Việt Sub (2013)RSS Đua Hoặc Chết - The Human Race Việt Sub (2013)
Đua Hoặc Chết - The Human Race
Diễn viên: Paul Mccarthy Boyington, Eddie Mcgee, Trista Robinson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "
Cuộc Chiến Vàng Đen Black Gold.Diễn Viên: Mark Strong,Antonio Banderas,Freida Pinto

Cuộc Chiến Vàng Đen Black GoldThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc Ả Rập những năm 1930, khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra. Hai vị thủ lĩnh Nesib và Amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là Vành đai vàng. Để đảm bảo hiệp ước, Nesib đã nhận nuôi hai người con trai của Amar là Saleeh và Auda. Hai mươi năm sau, Sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng, anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình, trong khi đó, Audi lại biến thành một con mọt sách. Một ngày, vị khách bí ẩn đến từ Mỹ

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie.Diễn Viên: Edward Norton,Edward Furlong,Beverly Dangelo

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Unknown2019-08-07 08:49:04

Đua Hoặc Chết - The Human Race Việt Sub (2013)

tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản nếu bạn đang liếm hai lần bạn chết nếu bạn bước ra khỏi con đường đua bạn chết đua … hoặc chếtđua hoặc chết,xem phim đua hoặc chết,download đua hoặc chết,xem online đua hoặc chết hd,xem đua hoặc chết nhanh,tai phim đua hoặc chết,the human race,xem phim the human race,download the human race,xem online the human race hd,xem the human race nhanh,tai phim the human race,paul mccarthy boyington,eddie mcgee,trista robinson