Đứa Nào - Nanimono: Somebody Chưa Sub (2016)RSS Đứa Nào - Nanimono: Somebody Chưa Sub (2016)
Đứa Nào - Nanimono: Somebody
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.
Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Prince Of Stride Alternative

Prince Of Stride AlternativeChưa Sub Năm: 2016

kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là "Stride." Nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn. Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao Takeru Fujiwara và Nana Sakurai tuyển mộ thành viên cho "Stride" câu lạc bộ của họ. Họ yêu cầu Riku Yagami tham gia với sự giúp đỡ của Takeru và Nana.

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield Exorcism

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield ExorcismChưa Sub Năm: 2023

Lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp. Cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tín.

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Unknown2017-06-26 01:10:39

Đứa Nào - Nanimono: Somebody Chưa Sub (2016)

kể về cuộc sống của 5 sinh viên đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai” họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ nỗi lo âu của mình nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sauđứa nào,xem phim đứa nào,download đứa nào,xem online đứa nào hd,xem đứa nào nhanh,tai phim đứa nào,nanimono,somebody,xem phim nanimono,somebody,download nanimono,somebody,xem online nanimono,somebody hd,xem nanimono,somebody nhanh,tai phim nanimono,somebody