Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun Việt Sub (2018)RSS Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun Việt Sub (2018)
Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun
Diễn viên: Lee Yi Kyung, Nam Gyu Ri, Kim Sun Ah
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của một cố vấn (Kim Sun Ah), người có cuộc sống gia đình hoàn hảo cho đến khi có một biến cố xảy ra đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Trong quá trình tìm kiếm sự thật, cô bắt đầu sử dụng những bài thơ để tìm manh mối và khám phá những bí mật xung quanh một đứa trẻ.
Bản Hòa Ca Tuổi Thanh Xuân Adolescene Medley.Diễn Viên: Kwak Dong Yun,Baek Sung Hyun,Kim Kyung Min,Lee Joon Myung,Lee Se Young,Yoo Da Mi,Kwak Jung

Bản Hòa Ca Tuổi Thanh Xuân Adolescene MedleyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Câu chuyện về những người bạn ở một miền quê thanh bình, gam màu chính của bộ phim là màu xanh dịu mát. Màu xanh của rừng cây, của núi đồi, của những cánh đồng, của những con đường thơ mộng, của cây cầu ghi dấu nhiều kỷ niệm, và cả màu xanh của tuổi thanh xuân... Những câu chuyện được kể trong bộ phim này là những câu chuyện về một thời tuổi trẻ, về trường lớp, về những người bạn, về đại ca trong trường.

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Unknown2020-10-25 16:28:16

Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện của một cố vấn kim sun ah người có cuộc sống gia đình hoàn hảo cho đến khi có một biến cố xảy ra đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô trong quá trình tìm kiếm sự thật cô bắt đầu sử dụng những bài thơ để tìm manh mối và khám phá những bí mật xung quanh một đứa trẻđứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,xem phim đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,download đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,xem online đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta hd,xem đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta nhanh,tai phim đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,children of nobody,red moon blue sun,xem phim children of nobody,red moon blue sun,download children of nobody,red moon blue sun,xem online children of nobody,red moon blue sun hd,xem children of nobody,red moon blue sun nhanh,tai phim children of nobody,red moon blue sun,lee yi kyung,nam gyu ri,kim sun ah