Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan Việt Sub (2008)RSS Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan Việt Sub (2008)
Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan
Diễn viên: Adam Sandler, Emmanuelle Chriqui, John Turturro, Nick Swardson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.
Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Tuổi Siêu Quậy Young & Fabulous

Tuổi Siêu Quậy Young & FabulousViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm Royston, Violet, và Hác Nhân. Họ là những người trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường khám phá bản thân, họ cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn, cách dung hòa khoảng cách thế hệ, và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mình.

Đội Bóng Nhà Tù The Longest Yard.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Đội Bóng Nhà Tù The Longest YardViệt Sub Năm: 2005

Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Họ Nhân Bản Tyrone They Cloned Tyrone.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Họ Nhân Bản Tyrone They Cloned TyroneViệt Sub Năm: 2023

John Boyega, Teyonah Parris và Jamie Foxx đóng vai chính trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng này của Netflix. Một câu chuyện hấp dẫn, huyền bí khoa học viễn tưởng mà trong đó ba người không có liên quan nhau tạo nên một bộ ba bất đồng để điều tra chuỗi sự kiện kỳ lạ

Unknown2020-09-19 15:26:32

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan Việt Sub (2008)

quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương anh chàng đặc vụ zohan quyết định bỏ trốn sang new york để thực hiện ước mơ của mình trở thành một thợ hớt tóctrên quê hương mới những sự cố dồn dập xảy đến khiến zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắtđừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,xem phim đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,download đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,xem online đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc hd,xem đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc nhanh,tai phim đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,you dont mess with the zohan,xem phim you dont mess with the zohan,download you dont mess with the zohan,xem online you dont mess with the zohan hd,xem you dont mess with the zohan nhanh,tai phim you dont mess with the zohan,adam sandler,emmanuelle chriqui,john turturro,nick swardson