Đừng Ngủ - Dont Sleep Việt Sub (2017)RSS Đừng Ngủ - Dont Sleep Việt Sub (2017)
Đừng Ngủ - Dont Sleep
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.
Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Unknown2017-10-03 03:45:50

Đừng Ngủ - Dont Sleep Việt Sub (2017)

shawn và zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà marino khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọngđừng ngủ,xem phim đừng ngủ,download đừng ngủ,xem online đừng ngủ hd,xem đừng ngủ nhanh,tai phim đừng ngủ,dont sleep,xem phim dont sleep,download dont sleep,xem online dont sleep hd,xem dont sleep nhanh,tai phim dont sleep