Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 - Voltron: Legendary Defender Việt Sub (2016)RSS Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 - Voltron: Legendary Defender Việt Sub (2016)
Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 - Voltron: Legendary Defender
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm thanh niên Trái Đất được chọn làm phi công của các Mãnh Sư, khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ Voltron, vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của Hoàng Đế Zarkon. Đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80, nhưng người Việt Nam biết đến Voltron qua bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman.
Super Robot Taisen Og The Inspector

Super Robot Taisen Og The InspectorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện diễn ra nửa năm sau khi sự kiện Wars Divine kết thúc, chính quyền liên minh Trái Đất phải đối mặt với phiến quân Divine Crusaders và chủng tộc ngoài hành tinh Aerogators. Khi cuộc đấu tranh vẫn tiếp tục chống lại tàn dư của phiến quân Divine Crusader, một mối đe dọa mới từ chủng tộc ngoài hành tinh đến gần.

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Dakara Boku Wa, H Ga Dekinai. So, I Cant Play H! Dakara Boku-Ha H Ga Dekinai.

Dakara Boku Wa, H Ga Dekinai. So, I Cant Play H! Dakara Boku-Ha H Ga Dekinai.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Cốt truyện xoay quanh Kaga Ryosuke một nam sinh trung học co đầu óc đen tối. Một ngày nọ anh gặp một cô gái xinh đẹp tên Lisara Restall đứng dưới mưa một mình và Ryosuke quyết định giúp cô nhưng sau đó anh mới biết cô là một tử thần người đang thực hiện nhiệm vụ là tìm một người đặc biệt và cô đã lập giao kèo với anh bằng việc đâm một thanh kiếm ma thuật vào Ryosuke

Unknown2016-09-01 06:38:11

Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 - Voltron: Legendary Defender Việt Sub (2016)

năm thanh niên trái đất được chọn làm phi công của các mãnh sư khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ voltron vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của hoàng đế zarkon đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80 nhưng người việt nam biết đến voltron qua bộ truyện tranh dũng sĩ hesmandũng sĩ hesman 2016 season 1,xem phim dũng sĩ hesman 2016 season 1,download dũng sĩ hesman 2016 season 1,xem online dũng sĩ hesman 2016 season 1 hd,xem dũng sĩ hesman 2016 season 1 nhanh,tai phim dũng sĩ hesman 2016 season 1,voltron,legendary defender,xem phim voltron,legendary defender,download voltron,legendary defender,xem online voltron,legendary defender hd,xem voltron,legendary defender nhanh,tai phim voltron,legendary defender