Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart Việt Sub (2023)RSS Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart Việt Sub (2023)
Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (17/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Pareena, luôn được xem là đẹp đẽ hoàn hảo cho đến khi bố cô, người luôn là ánh nắng soi sáng cuộc đời cô qua đời. Sau khi bố mất, Pareena phát hiện ra những điểm mờ ám xung quanh cái chết của ông, từ đó cô bắt đầu hành trình khám phá bí ẩn và khôi phục lại danh dự cho bố mình.
Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Hoa Lưỡng Sinh Twice Blooms The Flower.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Vương Lệ Khôn,Cao Nhân,Cổ Tuyền

Hoa Lưỡng Sinh Twice Blooms The FlowerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/39)

chuyện tình giữa Nhan Tống và Tần Mạc. Nhan Tống là một bà mẹ đơn thân với một đứa con cô quý hơn sinh mạng. Tần Mạc là một người đàn ông vừa tỉnh lại sau cơn hôn mê 8 năm do tai nạn xe , mất hết ký ức. Phía sau chuyện tình nhìn qua có vẻ đẹp đẽ ấy là một bí mật động trời và vô cùng ngược tâm

Unknown2023-05-26 18:57:38

Dưới Bóng Mặt Trời - In The Shadow Of The Sun - Eclipse Of The Heart Việt Sub (2023)

cuộc đời của pareena luôn được xem là đẹp đẽ hoàn hảo cho đến khi bố cô người luôn là ánh nắng soi sáng cuộc đời cô qua đời sau khi bố mất pareena phát hiện ra những điểm mờ ám xung quanh cái chết của ông từ đó cô bắt đầu hành trình khám phá bí ẩn và khôi phục lại danh dự cho bố mìnhdưới bóng mặt trời,xem phim dưới bóng mặt trời,download dưới bóng mặt trời,xem online dưới bóng mặt trời hd,xem dưới bóng mặt trời nhanh,tai phim dưới bóng mặt trời,in the shadow of the sun,eclipse of the heart,xem phim in the shadow of the sun,eclipse of the heart,download in the shadow of the sun,eclipse of the heart,xem online in the shadow of the sun,eclipse of the heart hd,xem in the shadow of the sun,eclipse of the heart nhanh,tai phim in the shadow of the sun,eclipse of the heart