Dưới Bóng Trung Điện - Under The Queens Umbrella Thuyết Minh (2022)RSS Dưới Bóng Trung Điện - Under The Queens Umbrella Thuyết Minh (2022)
Dưới Bóng Trung Điện - Under The Queens Umbrella
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng đầy nghị lực cố gắng dạy dỗ những đứa con trai ngỗ nghịch của mình để một trong số chúng có thể trở thành vua của Choson trong tương lai. Nhưng các đối thủ của cô cũng tranh giành ngai vàng.
Thủy Hử Nhí All Men Are Brothers Kids.Diễn Viên: Cát Dịch Đức,Trần Vinh Đạt,Vạn Quân Dật

Thủy Hử Nhí All Men Are Brothers KidsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dựa trên tác phẩm kinh điển Thủy Hử, phim kể về số phận cũng như quá trình gặp gỡ, quy tụ của những vị anh hùng Lương Sơn Bạc. Đáng chú ý là các trang hảo hán trong phim được thể hiện vô cùng sinh động qua khả năng diễn xuất tài tình và xuất thần của các diễn viên nhí

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Hoàn Châu Cách Cách 2 Princess Returning Pear.Diễn Viên: Triệu Vy,Lậm Tâm Như,Tô Hữu Bằng,Châu Kiệt,Phạm Băng Băng

Hoàn Châu Cách Cách 2 Princess Returning PearViệt Sub Năm: 1999 (Tập 1/48)

Trong khi đó, Thái hậu, được mọi người gọi là Lão Phật Gia, về kinh sau một năm tu tịnh ở Ngũ Đài Sơn. Cùng về với bà là Tình Cách Cách Tình Nhi, con gái của một vị vương gia đã qua đời và là tâm phúc của Lão Phật Gia. Lão Phật Gia không lấy làm hài lòng khi biết tin Càn Long đã nhận hai cô gái nhân gian làm cách cách và đã đính hôn họ với Vĩnh Kỳ và Nhĩ Khang. Lão Phật Gia không hài lòng về thân thế của Tử Vy lại càng không ưa Tiểu Yến Tử.

Unknown2022-12-13 19:33:08

Dưới Bóng Trung Điện - Under The Queens Umbrella Thuyết Minh (2022)

nữ hoàng đầy nghị lực cố gắng dạy dỗ những đứa con trai ngỗ nghịch của mình để một trong số chúng có thể trở thành vua của choson trong tương lai nhưng các đối thủ của cô cũng tranh giành ngai vàngdưới bóng trung điện,xem phim dưới bóng trung điện,download dưới bóng trung điện,xem online dưới bóng trung điện hd,xem dưới bóng trung điện nhanh,tai phim dưới bóng trung điện,under the queens umbrella,xem phim under the queens umbrella,download under the queens umbrella,xem online under the queens umbrella hd,xem under the queens umbrella nhanh,tai phim under the queens umbrella