Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)RSS Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)
Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End
Diễn viên: Tobin Bell, Diane Farr, Nora, Jane Noone
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.
Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Unknown2017-07-07 09:05:03

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)

câu chuyện có thật hai chị em clara và bree là vận động viên bơi lội họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feetdưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,download dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem online dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm hd,xem dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm nhanh,tai phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,12 feet deep,the deep end,xem phim 12 feet deep,the deep end,download 12 feet deep,the deep end,xem online 12 feet deep,the deep end hd,xem 12 feet deep,the deep end nhanh,tai phim 12 feet deep,the deep end,tobin bell,diane farr,nora,jane noone