Elfen Lied - エルフェンリート, Erufen Rīto Việt Sub (2004)RSS Elfen Lied - エルフェンリート, Erufen Rīto Việt Sub (2004)
Elfen Lied - エルフェンリート, Erufen Rīto
Diễn viên: Chihiro Suzuki, Hitomi Nabatame, Sanae Kobayashi, Yuki Matsuoka
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13+sp/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.
Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Yofukashi No Uta Call Of The Night

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Unknown2019-07-12 09:10:36

Elfen Lied - エルフェンリート, Erufen Rīto Việt Sub (2004)

một bộ manga do lynn okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do mamoru kanbe làm đạo diễn nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính lucy một cô gái thuộc loài diclonius một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con ngườielfen lied,xem phim elfen lied,download elfen lied,xem online elfen lied hd,xem elfen lied nhanh,tai phim elfen lied,エルフェンリート,erufen rīto,xem phim エルフェンリート,erufen rīto,download エルフェンリート,erufen rīto,xem online エルフェンリート,erufen rīto hd,xem エルフェンリート,erufen rīto nhanh,tai phim エルフェンリート,erufen rīto,chihiro suzuki,hitomi nabatame,sanae kobayashi,yuki matsuoka