Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)RSS Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)
Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình yêu giữ tổng tài bá đạo Kỷ Tồn Hi và nàng nhân viên bé nhỏ Trần Hân Di. Anh là phú nhị đại diễn hình, trái tim luôn khát khao sự ấm áp, còn cô luôn bị người khác bắt nạt, là đối tượng bị sai khiến chỉ bảo vì không bao giờ biết từ chối.
Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True Friend

Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True FriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà, bán nhà, mua nhà của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Triệu Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy).

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The Phoenix

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2019 (Tập 41/41)

Giữa những năm Đông Lương, Diệp Ngưng Chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của Hoàng thái hậu, không ngờ bị Trưởng công chúa hãm hại, may mắn được đệ nhất mưu sĩ Ngụy Quảng ra tay cứu giúp, Diệp Ngưng Chi từ đó lưu luyến không quên Ngụy đại nhân.

Cảm Động Sinh Mệnh Cuộc Sống Cảm Động.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Chí Văn,Lưu Tư Ngôn

Cảm Động Sinh Mệnh Cuộc Sống Cảm ĐộngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/30)

Câu chuyện bắt đầu lúc Hàn Tử Hàn trở về Trung Quốc sau nhiều năm học ở Mỹ. Bị người cha của mình bỏ rơi, Hàn tử Hàn sống với mẹ từ lúc còn nhỏ. Sau khi mẹ qua đời, anh đã quyết định ra nước ngoài du học với sự hổ trợ của Phó Hồng Ba, ông chủ lớn của một công ty y dược nổi tiếng. Phó Hồng Ba lại không may mắc phải chứng suy giảm trí nhớ. Là ông chủ đứng sau bệnh viện Yến Đạt, ông đã dốc hết tài sản của mình để phát triển liệu pháp chữa trị những căn bệnh quái ác và trở thành khách quý của bệnh

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow Old.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Chí Văn,Lưu Tư Ngôn

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow OldViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

cái thời mà mạng xã hội chưa len lỏi vào cuộc sống, xoay quanh những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ ở khu phố Tiểu Cát. Họ bên nhau cùng cười, cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng ngắn ngủi, rồi lặng lẽ trưởng thành để đi tìm con đường của riêng mình.

Unknown2020-10-04 19:44:43

Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)

kể về chuyện tình yêu giữ tổng tài bá đạo kỷ tồn hi và nàng nhân viên bé nhỏ trần hân di anh là phú nhị đại diễn hình trái tim luôn khát khao sự ấm áp còn cô luôn bị người khác bắt nạt là đối tượng bị sai khiến chỉ bảo vì không bao giờ biết từ chốiem là định mệnh đời anh,xem phim em là định mệnh đời anh,download em là định mệnh đời anh,xem online em là định mệnh đời anh hd,xem em là định mệnh đời anh nhanh,tai phim em là định mệnh đời anh,you are my destiny,xem phim you are my destiny,download you are my destiny,xem online you are my destiny hd,xem you are my destiny nhanh,tai phim you are my destiny