Em Yêu Anh, Ngốc Ạ - I Love You, Stupid Việt Sub (2020)RSS Em Yêu Anh, Ngốc Ạ - I Love You, Stupid Việt Sub (2020)
Em Yêu Anh, Ngốc Ạ - I Love You, Stupid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị bạn gái đá, Marcos quyết tâm biến bản thân thành người đàn ông hiện đại với sự trợ giúp của người bạn thời thơ ấu và một quân sư trên mạng.
10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About You.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Heath Ledger,Julia Stiles

10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About YouViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8x ngày trước, 10 Things I Hate About You xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò. Vừa chuyển tới trường mới, anh chàng Cameron (Joseph Gordon Levitt) đã phải lòng Bianca (Larisa Oleynik) - cô nàng hot nhất trường. Tuy nhiên, Bianca chỉ được phép hẹn hò khi cô chị gái mọt sách khó tính Kat (Julia Stiles) có người rủ đi chơi trước. Và Patrick (Heath Ledger) - một tay "anh chị" đầu gấu

6 Điều Ước 666 Devilish Charm.Diễn Viên: Courtney B Turk,Ryan Walker,Jason,Shane Scott

6 Điều Ước 666 Devilish CharmViệt Sub Năm: 2014

Trong một ngày lễ Valentines , các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa, các nữ sinh nhận được 6 điều ước, nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của Quỷ Satan.

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

Unknown2020-05-17 11:21:59

Em Yêu Anh, Ngốc Ạ - I Love You, Stupid Việt Sub (2020)

sau khi bị bạn gái đá marcos quyết tâm biến bản thân thành người đàn ông hiện đại với sự trợ giúp của người bạn thời thơ ấu và một quân sư trên mạngem yêu anh,ngốc ạ,xem phim em yêu anh,ngốc ạ,download em yêu anh,ngốc ạ,xem online em yêu anh,ngốc ạ hd,xem em yêu anh,ngốc ạ nhanh,tai phim em yêu anh,ngốc ạ,i love you,stupid,xem phim i love you,stupid,download i love you,stupid,xem online i love you,stupid hd,xem i love you,stupid nhanh,tai phim i love you,stupid