Em - You Việt Sub (2018)RSS Em - You Việt Sub (2018)
Em - You
Diễn viên: Olive Penn Badgley, Elizabeth Lail
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Caroline Kepnes, YOU là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho tình yêu?". Một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách, và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên Google tới theo dõi tới lôi kéo.
Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Tình Ngây Dại Crazy Love.Diễn Viên: Park Sun Young,Go Se Won,Heo Tae Hee,Kim Yeon Joo,Kim Hae In,Yoo Hye Ri,Lee Hee Do,Kim Young

Tình Ngây Dại Crazy LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 77/77)

Bỏ lại sau lưng những tháng ngày buồn tủi trong cô nhi viện, Yoon Mi So may mắn được một cặp vợ chồng tốt bụng và giàu có nhận nuôi khi vừa lên 7. Đến tuổi son rỗi, sự trong sáng thánh thiện của Mi So đã khiến Min Jae, người thừa kế duy nhất của tập đoàn CK danh tiếng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Unknown2019-01-01 07:21:06

Em - You Việt Sub (2018)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của caroline kepnes you là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi bạn sẽ làm gì cho tình yêu một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên google tới theo dõi tới lôi kéoem,xem phim em,download em,xem online em hd,xem em nhanh,tai phim em,you,xem phim you,download you,xem online you hd,xem you nhanh,tai phim you,olive penn badgley,elizabeth lail