Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017)RSS Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017)
Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập phim OVA, giải thích thêm về sự kết thúc của Eureka Seven AO. A new episode split into five parts, further explaining the end of Eureka Seven AO.
Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Air Master Airmaster.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Dive!! Mizuki Diving Club.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Unknown2017-11-09 05:45:06

Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017)

tập phim ova giải thích thêm về sự kết thúc của eureka seven ao a new episode split into five parts further explaining the end of eureka seven aoeureka seven ao final episode,xem phim eureka seven ao final episode,download eureka seven ao final episode,xem online eureka seven ao final episode hd,xem eureka seven ao final episode nhanh,tai phim eureka seven ao final episode,one more time,lord dont slow me down,xem phim one more time,lord dont slow me down,download one more time,lord dont slow me down,xem online one more time,lord dont slow me down hd,xem one more time,lord dont slow me down nhanh,tai phim one more time,lord dont slow me down