Eva Nổi Giận - The Great Wives Thuyết Minh (2015)RSS Eva Nổi Giận - The Great Wives Thuyết Minh (2015)
Eva Nổi Giận - The Great Wives
Diễn viên: Ahn Jae Mo, Kang Sung Yeon, Kim Ji Young, Lee Jong Won
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (121/121)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.
Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful Fate

Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful FateThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Vận Mệnh Kỳ Diệu kể về Lý Phúc Châu, một người thiếu nữ học tra cổ linh tinh quái, ngẫu nhiên lạc vào nước Vân Lai nghèo khổ trong thế giới truyện tranh, được người dân nơi đó nhầm tưởng là thiên nữ từ trời giáng trần mà hưởng lễ ngang với thiên tử Vân Dịch.

Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms Rpg.Diễn Viên: Lâm Phong,Dương Di,Mã Quốc Minh,Trần Mẫn Chi

Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms RpgThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 25/25)

Lâm Phong vào vai Gia Cát Lượng. - Mã Quốc Minh vào vai người du hành ngược thời gian. Là 1 thanh niên chơi bời lêu lổng, chẳng may bị xuyên không (không phải võng du) và bị đưa về thế giới Tam quốc. Tại đây Mã Quốc Minh gặp thần tượng là Gia Cát Lượng. Nhờ Gia cát Lượng và các nhân vật kinh điển khác trong thế giới Tam quốc mà Mã Quốc Minh đã học được cách đối đãi với người khác.

Lâu Đài Thủy Tinh City Of Glass.Diễn Viên: Lâm Phong,Dương Di,Mã Quốc Minh,Trần Mẫn Chi

Lâu Đài Thủy Tinh City Of GlassThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 51/51)

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ngã rẽ của Jung Min Joo – một cô gái giàu nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, Min Joo luôn nung nấu trong mình ước mơ trở thành một phát thanh viên. Là một phóng viên mới vào nghề, cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Unknown2018-02-02 03:56:48

Eva Nổi Giận - The Great Wives Thuyết Minh (2015)

cuộc sống của ba người bạn jin yeon kang sung yeon gyeong soon kim ji young và jung mi hwang woo seul hye khi còn là học sinh họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh hiện tại sau nhiều năm họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọngeva nổi giận,xem phim eva nổi giận,download eva nổi giận,xem online eva nổi giận hd,xem eva nổi giận nhanh,tai phim eva nổi giận,the great wives,xem phim the great wives,download the great wives,xem online the great wives hd,xem the great wives nhanh,tai phim the great wives,ahn jae mo,kang sung yeon,kim ji young,lee jong won