Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)RSS Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)
Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.
Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another World

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another WorldViệt Sub Năm: 2022

Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Unknown2021-12-09 15:32:40

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)

hậu quả của chấn động thứ tư bị mắc kẹt mà không có evangelion của mình shinji asuka và rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên trái đất đổ nát ở đó họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công evangelion tuy nhiên mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúcevangelion,30 10 thrice upon a time,xem phim evangelion,30 10 thrice upon a time,download evangelion,30 10 thrice upon a time,xem online evangelion,30 10 thrice upon a time hd,xem evangelion,30 10 thrice upon a time nhanh,tai phim evangelion,30 10 thrice upon a time,evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,xem phim evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,download evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,xem online evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban hd,xem evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban nhanh,tai phim evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban