Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu - Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo Việt Sub (2012)RSS Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu - Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo Việt Sub (2012)
Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu - Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo
Diễn viên: Megumi Ogata, Megumi Hayashibara, Yûko Miyamura
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).
Fate/strange Fake Whispers Of Dawn

Fate/strange Fake Whispers Of DawnViệt Sub Năm: 2023

Trong Cuộc chiến Chén Thánh, các Pháp sư (Master) và các Anh linh (Người hầu) của họ chiến đấu để giành quyền kiểm soát Chén Thánh—một thiết bị ban điều ước toàn năng được cho là có thể đáp ứng mọi mong muốn

Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Unknown2021-12-06 15:36:59

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu - Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo Việt Sub (2012)

rebuild of evangelion 30 evangelion 30 q quickening evangelion 333 shin seiki evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở nhật bản thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước có thể nói nge là anime thành công nhất của hãng gainax nói chung và anno hideaki nói riêng anno là một trong những người sáng lập hãng gainaxevangelion shin gekijouban,kyuu,xem phim evangelion shin gekijouban,kyuu,download evangelion shin gekijouban,kyuu,xem online evangelion shin gekijouban,kyuu hd,xem evangelion shin gekijouban,kyuu nhanh,tai phim evangelion shin gekijouban,kyuu,evangelion,30 you can not redo,xem phim evangelion,30 you can not redo,download evangelion,30 you can not redo,xem online evangelion,30 you can not redo hd,xem evangelion,30 you can not redo nhanh,tai phim evangelion,30 you can not redo,megumi ogata,megumi hayashibara,yûko miyamura