Exo Nhà Bên - Exo Next Door Việt Sub (2015)RSS Exo Nhà Bên - Exo Next Door Việt Sub (2015)
Exo Nhà Bên - Exo Next Door
Diễn viên: Chanyeol, Do, Baekhyun, Se Hun
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.
Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Tay Ném Cự Phách Pitch First Season

Tay Ném Cự Phách Pitch First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/13)

kể về một tay ném trẻ trở thành người phụ nữ đầu tiên chơi bóng tại giải Chuyên nghiệp MLB. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim ưa thích về chủ đề thể thao cho các bạn để hiểu hơn về bộ môn bóng chày và những câu chuyên bên lề của các vận động viên

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu AiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Đó là 5 anh thanh niên, dù đã lớn nhưng (trừ Master và Bambi) đều vô công rồi nghề, để cho ngày tháng trôi qua một cách tẻ nhạt. Như Bussan đã nói, "ngày nào chúng tôi cũng đánh bóng chày, rồi uống bia, và cứ thế." Ngày qua ngày, chẳng có gì khác nhau. Chỉ đến khi biết mình bị bệnh và sắp chết, Bussan mới tự hỏi, giấc mơ của mình là gì? Và cậu ta nhận ra, cậu ta không hề có bất cứ giấc mơ nào hết.

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Unknown2017-05-04 05:46:49

Exo Nhà Bên - Exo Next Door Việt Sub (2015)

câu chuyện hài hước tình cảm xoay quanh nhóm nhạc exo và cô gái hàng xóm có tên yeon hee là cô gái đặc biệt yeon hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên yoon hee là một cô gái trong sáng cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập đặc biệt mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lênexo nhà bên,xem phim exo nhà bên,download exo nhà bên,xem online exo nhà bên hd,xem exo nhà bên nhanh,tai phim exo nhà bên,exo next door,xem phim exo next door,download exo next door,xem online exo next door hd,xem exo next door nhanh,tai phim exo next door,chanyeol,do,baekhyun,se hun