Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout Việt Sub (2022)RSS Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout Việt Sub (2022)
Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyuga Tachibana và Tsukasa Jinguji là những người làm công ăn lương 32 tuổi, cũng là bạn thời thơ ấu. Trên đường về nhà từ một bữa tiệc, họ bất ngờ bị dịch chuyển đến một thế giới khác.
Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Kamen No Maid Guy Fujiwara Naeke

Kamen No Maid Guy Fujiwara NaekeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Fujiwara Naeke là một cô bé 17 tuổi, cấp ba năm hai, sống chung với tên em của mình, và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội. Fubuki, một hầu gái trẻ trung xinh đẹp, và Kogarashi, một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ, đã được ông của Naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai Kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởng.

Unknown2022-03-30 14:15:40

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout Việt Sub (2022)

hyuga tachibana và tsukasa jinguji là những người làm công ăn lương 32 tuổi cũng là bạn thời thơ ấu trên đường về nhà từ một bữa tiệc họ bất ngờ bị dịch chuyển đến một thế giới khácfantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,xem phim fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,download fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,xem online fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan hd,xem fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan nhanh,tai phim fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout,xem phim life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout,download life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout,xem online life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout hd,xem life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout nhanh,tai phim life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout