Fate/extra Last Encore: Irusterias Tendouron - Irusterias Ptolemaic Theory Việt Sub (2018)RSS Fate/extra Last Encore: Irusterias Tendouron - Irusterias Ptolemaic Theory Việt Sub (2018)
Fate/extra Last Encore: Irusterias Tendouron - Irusterias Ptolemaic Theory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh 10 năm trước Cuộc Chiến Chén Thánh lần thứ 5 trong Fate/Stay Night với nhân vật chính là Emiya Kiritsugu (Cha nuôi của Shirou) và Irisviel von Einzbern (mẹ của Ilya). Cuộc đối đầu giữa 7 Master cùng 7 Servant được triệu hồi đến thế giới thực với mong muốn chạm tay vào Chén Thánh.
Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome Zero

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome ZeroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

kể về Arika Yumemiya đã đi xa để tìm kiếm mục tiêu của mình: các Gualderobe Học viện có uy tín. Đây là trường học, nơi các cô gái trẻ được đào tạo để trở thành Otomes, bảo vệ các nhà lãnh đạo của hoàng gia khắp các vùng đất. Ở đây, Arika làm cho rất nhiều bạn bè, nhưng một số kẻ thù biết gì về quá khứ của cô ấy rằng cô ấy không.

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta Specials

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta SpecialsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.

Unknown2020-04-23 12:20:22

Fate/extra Last Encore: Irusterias Tendouron - Irusterias Ptolemaic Theory Việt Sub (2018)

bối cảnh 10 năm trước cuộc chiến chén thánh lần thứ 5 trong fatestay night với nhân vật chính là emiya kiritsugu cha nuôi của shirou và irisviel von einzbern mẹ của ilya cuộc đối đầu giữa 7 master cùng 7 servant được triệu hồi đến thế giới thực với mong muốn chạm tay vào chén thánhfateextra last encore,irusterias tendouron,xem phim fateextra last encore,irusterias tendouron,download fateextra last encore,irusterias tendouron,xem online fateextra last encore,irusterias tendouron hd,xem fateextra last encore,irusterias tendouron nhanh,tai phim fateextra last encore,irusterias tendouron,irusterias ptolemaic theory,xem phim irusterias ptolemaic theory,download irusterias ptolemaic theory,xem online irusterias ptolemaic theory hd,xem irusterias ptolemaic theory nhanh,tai phim irusterias ptolemaic theory