Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới Việt Sub (2014)RSS Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới Việt Sub (2014)
Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.
Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Unknown2019-07-16 07:04:54

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới Việt Sub (2014)

một phiên bản cho mọi lứa tuổi có tiêu đề fatestay night réalta nua được phát hành cho playstation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007 và các tính năng của seiyu từ anime ngày 28 tháng 10 năm 2005 type moon phát hành một phần tiếp theo của fatestay night fatehollow ataraxia cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của fate stay nightfatestay night,unlimited blade works,xem phim fatestay night,unlimited blade works,download fatestay night,unlimited blade works,xem online fatestay night,unlimited blade works hd,xem fatestay night,unlimited blade works nhanh,tai phim fatestay night,unlimited blade works,đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới,xem phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới,download đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới,xem online đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới hd,xem đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới nhanh,tai phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới