Fate/zero Season 2 - Fate Zero 2Nd Season Việt Sub (2012)RSS Fate/zero Season 2 - Fate Zero 2Nd Season Việt Sub (2012)
Fate/zero Season 2 - Fate Zero 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cuộc chiến Chén Thánh tiếp tục, với cuộc sống nhiều hơn mất và bí mật hơn tiết lộ. Khi bức màn buông xuống, những người sẽ nổi lên chiến thắng là bất kỳ ai đoán
Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Phần 2 xoay quanh đôi chủ nhân - quản gia mới, Alois Trancy và Claude Faustus. Alois không có một tuổi thơ vui vẻ, cậu bị bắt cóc và phải lao động như một nô lệ. Cậu mất bạn bè, gia đình đặc biệt là em trai mình sau khi làng bị cháy. Sau đó, cậu trở về và trở thành người đứng đầu gia tộc, cùng về với cậu còn có một người quản gia hết sức bí ẩn, đó chính là Claude Faustus. Tuy nhiên, Alois lại rất căm ghét và luôn tìm cách giết chết Ciel và Sebastian.

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Unknown2015-06-18 08:44:52

Fate/zero Season 2 - Fate Zero 2Nd Season Việt Sub (2012)

kể về cuộc chiến chén thánh tiếp tục với cuộc sống nhiều hơn mất và bí mật hơn tiết lộ khi bức màn buông xuống những người sẽ nổi lên chiến thắng là bất kỳ ai đoánfatezero season 2,xem phim fatezero season 2,download fatezero season 2,xem online fatezero season 2 hd,xem fatezero season 2 nhanh,tai phim fatezero season 2,fate zero 2nd season,xem phim fate zero 2nd season,download fate zero 2nd season,xem online fate zero 2nd season hd,xem fate zero 2nd season nhanh,tai phim fate zero 2nd season