Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)RSS Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)
Fight League - Gear Gadget Generators
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trò chơi điện thoại di động từ XFLAG được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này. Nó có sẵn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Macao và Canada.
Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Mf Ghost Mfゴースト

Mf Ghost MfゴーストViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Đường Đua Bão Táp Over Drive

Đường Đua Bão Táp Over DriveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Cuộc sống cuả Shinozaki Mikoto - cậu học sinh lớp 10, là một chuỗi những công việc đều đặn, chán ngắt: đến trường, về nhà, đến trường và về nhà…. Cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi khi cô bạn cậu thầm mến - Yuki Fukazawa, mời cậu vào câu lạc bộ đua xe đạp cuả trường và cậu đã từ chối với lí do không biết đi xe đạp

Unknown2019-08-20 13:49:09

Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)

một trò chơi điện thoại di động từ xflag được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này nó có sẵn ở nhật bản hàn quốc đài loan hồng kông macao và canadafight league,xem phim fight league,download fight league,xem online fight league hd,xem fight league nhanh,tai phim fight league,gear gadget generators,xem phim gear gadget generators,download gear gadget generators,xem online gear gadget generators hd,xem gear gadget generators nhanh,tai phim gear gadget generators