Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)RSS Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)
Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài. Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.
Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo Movie

Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo MovieViệt Sub Năm: 2009

Bé Ai và những người bạn mới trong Làng Động vật. Ai – một mình di chuyển đến Làng Động Vật. Cô bé kết bạn với những người dân nông thôn khác khi cô có một cuộc sống ổn định trong làng. Một đêm khi cô bé đi dọc theo bãi biển, cô tìm thấy thông điệp trong một cái chai. Thông điệp ấy đặt ra cho cô một nhiệm vụ là gieo trồng những cây thông xung quanh làng để thực hiên một phép lạ vào trước đêm Lễ hội Mùa Đông.

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De Arimasu

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De ArimasuViệt Sub Năm: 2007

Trong kỳ nghỉ hè Natsumi đã bị bắt cóc bởi những quái vật ngoài hành tinh, sau khi tỉnh dậy Natsumi gặp được hai người ngoài hành tinh là Meru và Maru. Sau khi trở thành Công chúa Biển sâu, Natsumi đã cảm thấy Meru bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ. Tiểu đội Keroro một lần nữa xuất phát để giải cứu cho Natsumi.

Ni No Kuni 二ノ国

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Nezumi Monogatari: George To Gerald No Bouken Mouse Story: The Adventures Of George And Gerald

Nezumi Monogatari: George To Gerald No Bouken Mouse Story: The Adventures Of George And GeraldViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về hai con chuột đối thủ mà sống trong một ngôi nhà lớn với một bó toàn bộ các con chuột khác.Những con chuột được cả hai đều có điểm có tốt và điểm xấu mà làm cho nó difficuly cho các Elder chọn cái nào là trở thành người kế nhiệm của ông, ông đã gửi cho họ một nhiệm vụ để tìm và chụp Dragon of Light và do đó, họ đặt ra trên một cuộc hành trình với một vài bạn đồng hành gần như họ phải đối mặt với những thách thức khác nhau và những người bạn mới trên con đường của họ

Unknown2018-01-14 22:48:55

Final Fantasy 13 Movie - Final Fantasy Xiii 2 Movie Việt Sub (2011)

những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường dưới sự quản lý của sanctum cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ những falcie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãifinal fantasy 13 movie,xem phim final fantasy 13 movie,download final fantasy 13 movie,xem online final fantasy 13 movie hd,xem final fantasy 13 movie nhanh,tai phim final fantasy 13 movie,final fantasy xiii 2 movie,xem phim final fantasy xiii 2 movie,download final fantasy xiii 2 movie,xem online final fantasy xiii 2 movie hd,xem final fantasy xiii 2 movie nhanh,tai phim final fantasy xiii 2 movie