Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto Việt Sub (2022)RSS Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto Việt Sub (2022)
Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.
Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.

Unknown2022-10-17 18:11:14

Fuuto Tantei Fuuto Pi - Thám Tử Thành Phố Fuuto Việt Sub (2022)

sau sự sụp đổ của tổ chức museum tuy việc sản xuất và phân phối gaia memory thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn đã bị ngưng lại dù thế nhưng các gaia memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố fuutofuuto tantei fuuto pi,xem phim fuuto tantei fuuto pi,download fuuto tantei fuuto pi,xem online fuuto tantei fuuto pi hd,xem fuuto tantei fuuto pi nhanh,tai phim fuuto tantei fuuto pi,thám tử thành phố fuuto,xem phim thám tử thành phố fuuto,download thám tử thành phố fuuto,xem online thám tử thành phố fuuto hd,xem thám tử thành phố fuuto nhanh,tai phim thám tử thành phố fuuto