Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People Việt Sub (2015)RSS Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People Việt Sub (2015)
Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People
Diễn viên: Jason Sudeikis, Alison Brie, Jordan Carlos
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.
Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Thiên Sứ Bắt Ma 4: Cương Thi Thúc Thúc Mr Vampire 4.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Siu Hou Chin,Ricky Hui

Thiên Sứ Bắt Ma 4: Cương Thi Thúc Thúc Mr Vampire 4Thuyết Minh Năm: 1988

Cương Thi Thúc Thúc: Một xác ướp được vận chuyển về kinh thành, trên đường đi nó đã thoát ra được và trở thành cương thi hại người, những người vận chuyển bị giết gần hết. Chỉ còn 2 người thoát được, một trong số đó có một cậu bé bị nhiễm thi độc do cương thi cắn ...

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Siu Hou Chin,Ricky Hui

Tay Sai Của Quỷ RenfieldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Yêu Nhầm Sát Thủ Killers.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Yêu Nhầm Sát Thủ KillersViệt Sub Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Unknown2020-03-08 15:52:42

Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People Việt Sub (2015)

jake một tên đàn ông trăng hoa và lainey một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa tình cờ sau này cả 2 gặp lại mỗi người đều có người yêu của mình họ chia sẽ cách yêu thế nào đến cuối cùng cả 2 người lại trở thành một cặpgã đào hoa,xem phim gã đào hoa,download gã đào hoa,xem online gã đào hoa hd,xem gã đào hoa nhanh,tai phim gã đào hoa,sleeping with other people,xem phim sleeping with other people,download sleeping with other people,xem online sleeping with other people hd,xem sleeping with other people nhanh,tai phim sleeping with other people,jason sudeikis,alison brie,jordan carlos