Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)RSS Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)
Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+2ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chief Angel has come to Earth! However, she became so used to the life on Earth that she skips school and keeps playing online games, thus into self-destruction. Its a school comedy that Gabriel turns into a lazy angel!
Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Senjuushi 千銃士

Senjuushi 千銃士Việt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Kill La Kill キルラキル

Kill La Kill キルラキルViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Truyện kể về cô học sinh Ryuuko Matoi đang trên đường tìm sự thật về cái chết của bố mình. Cô đã chuyển đến học viện Honnouji đang được nắm trùm bởi chị hai Satsuki Kiryuuin của hội học sinh. Trong tay là thanh kiếm kéo - thứ vũ khí đã được dùng để giết bố mình, cùng ngượi trợ thủ bí ẩn là một bộ đồng phục thủy thủ vừa mới gặp, liệu Ryuuko sẽ vượt qua được ải

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Unknown2020-09-19 17:04:49

Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)

chief angel has come to earth however she became so used to the life on earth that she skips school and keeps playing online games thus into self destruction its a school comedy that gabriel turns into a lazy angelgabriel dropout,xem phim gabriel dropout,download gabriel dropout,xem online gabriel dropout hd,xem gabriel dropout nhanh,tai phim gabriel dropout,ガヴリールドロップアウト,xem phim ガヴリールドロップアウト,download ガヴリールドロップアウト,xem online ガヴリールドロップアウト hd,xem ガヴリールドロップアウト nhanh,tai phim ガヴリールドロップアウト