Gặp Gỡ Thông Gia 2 - Meet The Fockers Việt Sub (2004)RSS Gặp Gỡ Thông Gia 2 - Meet The Fockers Việt Sub (2004)
Gặp Gỡ Thông Gia 2 - Meet The Fockers
Diễn viên: Ben Stiller, Robert De Niro, Blythe Danner, Barbra Streisand, Blythe Danner, Teri Polo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 trong sêri phim 3 phần cực hài hước về chuyện hôn nhân và gia đình của anh chàng có cái họ rất kêu: Fockers (nhái theo từ gì thì chắc anh em cũng đoán được)
Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness Baby.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ahn Jae Hyun,Phương Trung Tín

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness BabyThuyết Minh Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Câu Chuyện Thần Tiên Lemony Snickets A Series Of Unfortunate Events.Diễn Viên: Jim Carrey,Jude Law,Meryl Streep

Câu Chuyện Thần Tiên Lemony Snickets A Series Of Unfortunate EventsViệt Sub Năm: 2004

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng...

Unknown2020-01-01 08:08:36

Gặp Gỡ Thông Gia 2 - Meet The Fockers Việt Sub (2004)

phần 2 trong sêri phim 3 phần cực hài hước về chuyện hôn nhân và gia đình của anh chàng có cái họ rất kêu fockers nhái theo từ gì thì chắc anh em cũng đoán đượcgặp gỡ thông gia 2,xem phim gặp gỡ thông gia 2,download gặp gỡ thông gia 2,xem online gặp gỡ thông gia 2 hd,xem gặp gỡ thông gia 2 nhanh,tai phim gặp gỡ thông gia 2,meet the fockers,xem phim meet the fockers,download meet the fockers,xem online meet the fockers hd,xem meet the fockers nhanh,tai phim meet the fockers,ben stiller,robert de niro,blythe danner,barbra streisand,blythe danner,teri polo