Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers Việt Sub (2010)RSS Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers Việt Sub (2010)
Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers
Diễn viên: Ben Stiller, Teri Polo, Robert De Niro Đạo Diễn, John Hamburg, Larry Stuckey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.
Siêu Anh Hùng Superlopez.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Siêu Anh Hùng SuperlopezViệt Sub Năm: 2018

Juan López, một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh, quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của Tây Ban Nha: Superlópez..

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Unknown2019-06-27 18:22:30

Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers Việt Sub (2010)

phần tiếp nối của meet the fockers từ năm 2004 sau 5 năm kết hôn greg focker do ben stiller thủ vai và vợ pam con gái của jack cựu nhân viên cia đã về hưu do robert de niro thủ vai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật jack và greggặp gỡ thông gia 3,xem phim gặp gỡ thông gia 3,download gặp gỡ thông gia 3,xem online gặp gỡ thông gia 3 hd,xem gặp gỡ thông gia 3 nhanh,tai phim gặp gỡ thông gia 3,little fockers,xem phim little fockers,download little fockers,xem online little fockers hd,xem little fockers nhanh,tai phim little fockers,ben stiller,teri polo,robert de niro đạo diễn,john hamburg,larry stuckey