Gặp Phải Ác Quỷ - I Saw The Devil Thuyết Minh (2010)RSS Gặp Phải Ác Quỷ - I Saw The Devil Thuyết Minh (2010)
Gặp Phải Ác Quỷ - I Saw The Devil
Diễn viên: Byung, Hun Lee, Min, Sik Choi, Gook, Hwan Jeon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.
Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The Convent.Diễn Viên: Michael Ironside,Rosie Day,Hannah Arterton

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The ConventViệt Sub Năm: 2019

xảy ra vào đầu thế kỷ 17, Persephone – một cô gái trẻ bị buộc tội sai và phải chịu giam cầm trong tòa lâu đài bí ẩn, đã được sơ Reverend cứu giúp đưa về tu viện. Nhưng khi đến nơi cô phát hiện ra đó không phải là một sự cứu rỗi mà là sự ám ảnh kinh hoàng

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Unknown2021-08-03 11:23:03

Gặp Phải Ác Quỷ - I Saw The Devil Thuyết Minh (2010)

jang keyong cheol choi min sik là một kẻ tâm thần giết người hàng loạt và xem đây là trò vui y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thếgặp phải ác quỷ,xem phim gặp phải ác quỷ,download gặp phải ác quỷ,xem online gặp phải ác quỷ hd,xem gặp phải ác quỷ nhanh,tai phim gặp phải ác quỷ,i saw the devil,xem phim i saw the devil,download i saw the devil,xem online i saw the devil hd,xem i saw the devil nhanh,tai phim i saw the devil,byung,hun lee,min,sik choi,gook,hwan jeon