Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter Thuyết Minh (2015)RSS Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter Thuyết Minh (2015)
Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter
Diễn viên: Rick Jay Glen, Siobhan Lumsden, Yutian Meng
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.
Tiểu Đội Cò Bay Storks

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Unknown2015-05-13 11:24:43

Gấu Bự Núi Tuyết - Boonie Bears: Mystical Winter Thuyết Minh (2015)

trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi gấu chó gấu em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ ngoài việc vui mừng gặp lại nhau người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho gấu em kẻ săn đuổi hung ác những truyền thuyết kì bígấu bự núi tuyết,xem phim gấu bự núi tuyết,download gấu bự núi tuyết,xem online gấu bự núi tuyết hd,xem gấu bự núi tuyết nhanh,tai phim gấu bự núi tuyết,boonie bears,mystical winter,xem phim boonie bears,mystical winter,download boonie bears,mystical winter,xem online boonie bears,mystical winter hd,xem boonie bears,mystical winter nhanh,tai phim boonie bears,mystical winter,rick jay glen,siobhan lumsden,yutian meng