Gấu Paddington 2 - Paddington 2 Thuyết Minh (2018)RSS Gấu Paddington 2 - Paddington 2 Thuyết Minh (2018)
Gấu Paddington 2 - Paddington 2
Diễn viên: Brendan Gleeson, Hugh Grant, Ben Whishaw, Sally Hawkins, Michael Gambon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hiện đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà Brown và là một nhân vật nổi tiếng tại Luân Đôn. Và để chuẩn bị cho sinh nhật thứ 100 của dì Lucy, chú đã phải làm nhiều việc vặt để có thể có được món quà vô cùng đặc biệt tặng dì; thế nhưng, món quà ấy bỗng bị mất cắp, Paddington cùng gia đình nhà Brown và những người bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để tìm lại món quà bị mất cắp cũng như tìm tên trộm giấu mặt đó...
Ngày May Mắn Lucky Day

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Unknown2018-03-20 02:24:09

Gấu Paddington 2 - Paddington 2 Thuyết Minh (2018)

hiện đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà brown và là một nhân vật nổi tiếng tại luân đôn và để chuẩn bị cho sinh nhật thứ 100 của dì lucy chú đã phải làm nhiều việc vặt để có thể có được món quà vô cùng đặc biệt tặng dì thế nhưng món quà ấy bỗng bị mất cắp paddington cùng gia đình nhà brown và những người bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để tìm lại món quà bị mất cắp cũng như tìm tên trộm giấu mặt đógấu paddington 2,xem phim gấu paddington 2,download gấu paddington 2,xem online gấu paddington 2 hd,xem gấu paddington 2 nhanh,tai phim gấu paddington 2,paddington 2,xem phim paddington 2,download paddington 2,xem online paddington 2 hd,xem paddington 2 nhanh,tai phim paddington 2,brendan gleeson,hugh grant,ben whishaw,sally hawkins,michael gambon