Geijutsuka Art Design Class - Ga 芸術科アートデザインクラス Việt Sub (2009)RSS Geijutsuka Art Design Class - Ga 芸術科アートデザインクラス Việt Sub (2009)
Geijutsuka Art Design Class - Ga 芸術科アートデザインクラス
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống hằng ngày ở trường của 5 thím loli. A slice-of-life anime that revolves around five freshman girls in a high school art class.
Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシ

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.

Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Unknown2019-07-15 08:50:26

Geijutsuka Art Design Class - Ga 芸術科アートデザインクラス Việt Sub (2009)

cuộc sống hằng ngày ở trường của 5 thím loli a slice of life anime that revolves around five freshman girls in a high school art classgeijutsuka art design class,xem phim geijutsuka art design class,download geijutsuka art design class,xem online geijutsuka art design class hd,xem geijutsuka art design class nhanh,tai phim geijutsuka art design class,ga 芸術科アートデザインクラス,xem phim ga 芸術科アートデザインクラス,download ga 芸術科アートデザインクラス,xem online ga 芸術科アートデザインクラス hd,xem ga 芸術科アートデザインクラス nhanh,tai phim ga 芸術科アートデザインクラス