Ghost In The Shell Arise - Border 3: Ghost Tears Việt Sub (2014)RSS Ghost In The Shell Arise - Border 3: Ghost Tears Việt Sub (2014)
Ghost In The Shell Arise - Border 3: Ghost Tears
Diễn viên: Maaya Sakamoto
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2027, thành phố New Port vẫn đang hồi phục từ hậu quả của chiến tranh. Một sĩ quan quân đội có dính đến việc ăn hối lộ và buôn bán vũ khí bất hợp pháp bị giết. Trong quá trình điều tra, Daisuke Aramaki của Cục An ninh Quốc gia gặp Motoko Kusanagi, một hacker nửa người nửa máy cao cấp thuộc đơn vị bí mật số 501. Batou, người đàn ông với "con mắt không ngủ", nghi ngờ Kusanagi là kẻ đứng sau vụ đánh bom. Thanh tra cảnh sát Togusa đang theo đuổi cùng lúc 2 vụ án một người bị bắn chết và một cô
Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta Bloodyfate

Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta BloodyfateViệt Sub Năm: 2013

Tựa: BAYONETTA BLOODYFATE Tiếng Nhật: ベヨネッタ ブラッディフェイト Loại: Movie Episodes: 1 Khởi chiếu: Ngày 23 tháng 11, 2013 Producers: Gonzo, Pony Canyon Thể loại: Action, Demons, Fantasy, Super PowerThời gian: 1 hr. 29 min.

Cuộc Chiến Sao Kim Venus Wars

Cuộc Chiến Sao Kim Venus WarsViệt Sub Năm: 1989

Chắc các bạn đã không còn quá xa lạ gì với những giả thuyết con người sẽ sống trên một hành tinh khác đúng không? Điển hình là giả thuyết trong tương lai con người có thể sống ở Sao Hoả, yeh và movie này cũng có chủ đề như thế, nhưng hành tinh ở đây không phải là sao Hoả, mà là sao Kim.

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Persona 3 The Movie 1: Spring Of Birth Shin Megami Tensei Persona 3

Persona 3 The Movie 1: Spring Of Birth Shin Megami Tensei Persona 3Việt Sub Năm: 2013

Terrible creatures lurk in the dark, preying on those who wander into the hidden hour that lies between one day and the next—the Dark Hour. A secret school club known as SEES defends humanity from horrors and disasters while working to solve the mystery of the Dark Hour once and for all. A movie based on the 2006 RPG Persona 3, announced at the end of the Persona 4 movie, The Factor of Hope.

Cencoroll Senkorōru

Cencoroll SenkorōruViệt Sub Năm: 2009

Từ một lỗ thủng trên trời (!), một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện và ngồi chễm chệ trên đỉnh một trong những toà nhà cao nhất, đe doạ đến sự an nguy của thành phố vốn dĩ rất bình yên này. Dân chúng hoảng loạn. Đội Cảnh vệ quân tiến hành dàn trận nhằm tiêu diệt con vật. Yuki, một cô gái can đảm và vô cùng... tò mò, một ngày nọ ngẫu nhiên biết được một bí mật liên quan tới loài quái vật này: cậu bạn mới quen

Unknown2020-01-17 13:01:07

Ghost In The Shell Arise - Border 3: Ghost Tears Việt Sub (2014)

năm 2027 thành phố new port vẫn đang hồi phục từ hậu quả của chiến tranh một sĩ quan quân đội có dính đến việc ăn hối lộ và buôn bán vũ khí bất hợp pháp bị giết trong quá trình điều tra daisuke aramaki của cục an ninh quốc gia gặp motoko kusanagi một hacker nửa người nửa máy cao cấp thuộc đơn vị bí mật số 501 batou người đàn ông với con mắt không ngủ nghi ngờ kusanagi là kẻ đứng sau vụ đánh bom thanh tra cảnh sát togusa đang theo đuổi cùng lúc 2 vụ án một người bị bắn chết và một côghost in the shell arise,xem phim ghost in the shell arise,download ghost in the shell arise,xem online ghost in the shell arise hd,xem ghost in the shell arise nhanh,tai phim ghost in the shell arise,border 3,ghost tears,xem phim border 3,ghost tears,download border 3,ghost tears,xem online border 3,ghost tears hd,xem border 3,ghost tears nhanh,tai phim border 3,ghost tears,maaya sakamoto