Gia Đình Addams 2 - Addams Family 2 Thuyết Minh (2021)RSS Gia Đình Addams 2 - Addams Family 2 Thuyết Minh (2021)
Gia Đình Addams 2 - Addams Family 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.
Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2

Mùa Săn Bắn 2 Open Season 2Việt Sub Năm: 2008

Open Season là câu chuyện của chú gấu xám tên Boog do Betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn. Vào một ngày, chú gấu Boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc, ốm nhom, và có cái tật hay nói nhanh tên là Elliot. Cũng vì thế mà Boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu Elliot.Trong rừng sâu, dưới sự chở che và dẫn dắt của Elliot, Boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã, phải tập những kỷ năng để sinh tồn, phải

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Tây Hành Kỷ: Cùng Kỳ Địa Động The Westward 2022.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Tây Hành Kỷ: Cùng Kỳ Địa Động The Westward 2022Thuyết Minh Năm: 2022

Tiểu đội tây hành tiến về Bỉ Ngạn lấy Vĩnh Hằng chi hỏa, đi đường tắt ngang qua nhân gian trấn, bị cảnh tượng tươi đẹp của Cùng Kỳ Địa Động hấp dẫn, vô tình tiến vào trong động, bởi vậy vô tình biết được âm mưu của đại yêu Bách Nhãn Ma Quân trong Cùng Kỳ Địa Động.

Unknown2021-10-19 15:36:29

Gia Đình Addams 2 - Addams Family 2 Thuyết Minh (2021)

tại một hội chợ khoa học vào thứ tư addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình nơi cô sử dụng dna của chú mực cưng socrates trên chú fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện tuy nhiên cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiệngia đình addams 2,xem phim gia đình addams 2,download gia đình addams 2,xem online gia đình addams 2 hd,xem gia đình addams 2 nhanh,tai phim gia đình addams 2,addams family 2,xem phim addams family 2,download addams family 2,xem online addams family 2 hd,xem addams family 2 nhanh,tai phim addams family 2