Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age Thuyết Minh (2020)RSS Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age Thuyết Minh (2020)
Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.
Phi Vụ Tìm Rồng Wheres The Dragon?.Diễn Viên: Maggie Chiang,Leon Dai,Zhe Gong

Phi Vụ Tìm Rồng Wheres The Dragon?Thuyết Minh Năm: 2015

nói về một cô bé nhặt được một món đồ vật rất kỳ lạ và có thể mang cô đến với thế giới của động vật tuyệt chủng, lúc bấy giờ loài rồng là loại động vật chiến đấu để giữ cho bầu trời xanh yên bình vì trong lúc đó xuất hiện một phù thuỷ đi gieo oán khắp nơi mà còn tiêu diệt những động vật nhỏ bé

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Maggie Chiang,Leon Dai,Zhe Gong

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh.Diễn Viên: Maggie Chiang,Leon Dai,Zhe Gong

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Unknown2020-12-21 22:19:31

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - The Croods: A New Age Thuyết Minh (2020)

sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế nhà croods chưa từng một lần chùn bước nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay chung sống với một gia đình khácgia đình croods,kỷ nguyên mới,xem phim gia đình croods,kỷ nguyên mới,download gia đình croods,kỷ nguyên mới,xem online gia đình croods,kỷ nguyên mới hd,xem gia đình croods,kỷ nguyên mới nhanh,tai phim gia đình croods,kỷ nguyên mới,the croods,a new age,xem phim the croods,a new age,download the croods,a new age,xem online the croods,a new age hd,xem the croods,a new age nhanh,tai phim the croods,a new age