Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005)RSS Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005)
Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury
Diễn viên: Anthony Wong Chau, Sang, Gillian Chung, Stephen Fung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.
Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Thập Tam Thái Bảo The Heroic Ones.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Han Chin,Địch Long

Thập Tam Thái Bảo The Heroic OnesViệt Sub Năm: 1970

Cuối đời đường, Trung Quốc tứ phân ngũ liệt. Trong đó thế lực mạnh nhất phải kể là Lý Kha và Chu Ôn. Kha bản tính xảo quyệt lập tâm muốn thống nhất thiên hạ. Hắn bèn lợi dụng sắc đẹp của con gái mình là Vân La công chúa để khống chế 13 vị cao thủ vỗ lâm giang hồ thường gọi họ là Thập Tam Thái Bảo. Trong đó có Lý Tôn Hiếu võ nghệ cao siêu nhất. Kha rất coi trọng Hiếu nhưng Hiếu lại coi thường quyền uy. Mục đích chính của Hiếu là muốn diệt Ôn để trả thù cho cha...

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Unknown2020-03-27 09:07:11

Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005)

bộ phim gia đình tinh võ tựa gốc tiếng anh house of fury là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn stephen fung với sự tham gia của các diễn viên anthony wong chau sang gillian chung stephen fung được phát hành bởi hãng sản xuất phim như emperor multimedia group emg homfaith jce entertainment ltd vào năm 2005gia đình tinh võ,xem phim gia đình tinh võ,download gia đình tinh võ,xem online gia đình tinh võ hd,xem gia đình tinh võ nhanh,tai phim gia đình tinh võ,house of fury,xem phim house of fury,download house of fury,xem online house of fury hd,xem house of fury nhanh,tai phim house of fury,anthony wong chau,sang,gillian chung,stephen fung