Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)RSS Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)
Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store
Diễn viên: Brie Larson, Samuel L Jackson, Bradley Whitford
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái chuyển về sống cùng bố mẹ, và nhận được lời mời đến một cửa hàng mà ở đó cô sẽ được thách thức trí tưởng tượng của mình về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thành.
Xin Chào Việt Nam Good Morning Vietnam.Diễn Viên: Robin Williamsra Sukapatana

Xin Chào Việt Nam Good Morning VietnamViệt Sub Năm: 1987

Bộ phim bắt đầu năm 1965, khi DJ Adrian Cronauer (Robin Williams) được phân công nhiệm vụ làm việc tại Đài phát thanh Sài Gòn. Trái với vẻ buồn tẻ của phát thanh viên tiền nhiệm, Cronauer có bầu nhiệt huyết sôi nổi hơn nhiều và báo tin trước mỗi lần phát thanh bằng lời reo vang

Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Unknown2020-11-13 12:23:02

Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)

một cô gái chuyển về sống cùng bố mẹ và nhận được lời mời đến một cửa hàng mà ở đó cô sẽ được thách thức trí tưởng tượng của mình về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thànhgiấc mơ của tuổi thơ,xem phim giấc mơ của tuổi thơ,download giấc mơ của tuổi thơ,xem online giấc mơ của tuổi thơ hd,xem giấc mơ của tuổi thơ nhanh,tai phim giấc mơ của tuổi thơ,cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,download cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem online cửa hàng kỳ lân,unicorn store hd,xem cửa hàng kỳ lân,unicorn store nhanh,tai phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,brie larson,samuel l jackson,bradley whitford