Giấc Ngủ Lớn - The Big Sleep Việt Sub (1946)RSS Giấc Ngủ Lớn - The Big Sleep Việt Sub (1946)
Giấc Ngủ Lớn - The Big Sleep
Diễn viên: Humphrey Bogart, Lauren Bacall, John Ridgely
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1946
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.
Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2Việt Sub Năm: 2023

Một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một mối quan hệ có vẻ như không thể. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu có thể nảy sinh ở đâu. Một nhà thiết kế thời trang và "influencer" không tin vào tình yêu, nhưng cô sẵn lòng yêu một nhà quản lý.

Unknown2016-10-14 06:12:04

Giấc Ngủ Lớn - The Big Sleep Việt Sub (1946)

nói về philip marlowe là thám tử tài ba anh gọi điện đến cho khách hàng mới đại tá và cũng là triệu phú sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở los angeles nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái carmen sternwoodgiấc ngủ lớn,xem phim giấc ngủ lớn,download giấc ngủ lớn,xem online giấc ngủ lớn hd,xem giấc ngủ lớn nhanh,tai phim giấc ngủ lớn,the big sleep,xem phim the big sleep,download the big sleep,xem online the big sleep hd,xem the big sleep nhanh,tai phim the big sleep,humphrey bogart,lauren bacall,john ridgely