Giải Cứu Con Tin - Kẻ Cằm Quyền: Operator Thuyết Minh (2015)RSS Giải Cứu Con Tin - Kẻ Cằm Quyền: Operator Thuyết Minh (2015)
Giải Cứu Con Tin - Kẻ Cằm Quyền: Operator
Diễn viên: Luke Goss, Mischa Barton, Ving Rhames
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về con gái của cựu chiến binh Trung tâm điều hành 911, và người chồng ghẻ lạnh Jeremy (Luke Goss), một nhân viên cảnh sát cao cấp, bị bắt cóc và giữ làm con tin. Họ tuyệt vọng,
Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: Conspirators.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Trương Gia Huy,Giang Nhất Yến,Lí Thần Hạo,Trần Quan Thái

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: ConspiratorsThuyết Minh Năm: 2013

kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá án.

Unknown2019-08-18 15:25:24

Giải Cứu Con Tin - Kẻ Cằm Quyền: Operator Thuyết Minh (2015)

nói về con gái của cựu chiến binh trung tâm điều hành 911 và người chồng ghẻ lạnh jeremy luke goss một nhân viên cảnh sát cao cấp bị bắt cóc và giữ làm con tin họ tuyệt vọnggiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,kẻ cằm quyền,operator,xem phim kẻ cằm quyền,operator,download kẻ cằm quyền,operator,xem online kẻ cằm quyền,operator hd,xem kẻ cằm quyền,operator nhanh,tai phim kẻ cằm quyền,operator,luke goss,mischa barton,ving rhames