Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong Việt Sub (2018)RSS Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong Việt Sub (2018)
Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.
Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil Lady.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil LadyThuyết Minh Năm: 2020

Cuối thời Minh, hoàng thượng lâm bạo bệnh, Ngụy công công mưu quyền đoạt vị. Đệ tử Võ Đang là Trác Nhất Hàng nhận lệnh hộ tống Hồng hoàn để cứu chữa cho hoàng thượng. Trên đường đi bị người của Minh Nguyệt trại tập kích. Qua giao đấu, Nhất Hàng phát hiện lang nữ kia chính là cô bé mình từng cứu hồi nhỏ…

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Đại Thánh Monkey King.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Unknown2020-09-20 12:00:21

Giải Cứu Ngộ Không - Save Wukong Việt Sub (2018)

cẩm mao thử phụ trách canh đèn nhân lúc như lai phật tổ bế quan ở hóa long trì khóa chặt hóa long trì giả truyền pháp chỉ như lai dùng thân phận địa dũng phu nhân cai quản nhân gian bị đấu chiến thắng phật tôn ngộ không biết rõ âm mưu địa dũng phu nhân giả dạng làm đường tăng dùng như lai hàng ma xử đánh tôn ngộ không rơi xuống phàm giangiải cứu ngộ không,xem phim giải cứu ngộ không,download giải cứu ngộ không,xem online giải cứu ngộ không hd,xem giải cứu ngộ không nhanh,tai phim giải cứu ngộ không,save wukong,xem phim save wukong,download save wukong,xem online save wukong hd,xem save wukong nhanh,tai phim save wukong