Gián Điệp - The Exception Thuyết Minh (2017)RSS Gián Điệp - The Exception Thuyết Minh (2017)
Gián Điệp - The Exception
Diễn viên: Jai Courtney, Anton Lesser
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.
Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Unknown2017-08-16 09:52:54

Gián Điệp - The Exception Thuyết Minh (2017)

một người lính đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người hà lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của kaiser wilhelm ở hà lan trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ nhất nhưng rơi vào tay một phụ nữ người do thái gốc do thái trong quá trình điều tragián điệp,xem phim gián điệp,download gián điệp,xem online gián điệp hd,xem gián điệp nhanh,tai phim gián điệp,the exception,xem phim the exception,download the exception,xem online the exception hd,xem the exception nhanh,tai phim the exception,jai courtney,anton lesser