Giáng Sinh Của Ma Mút - Ice Age A Mammoth Christmas Thuyết Minh (2011)RSS Giáng Sinh Của Ma Mút - Ice Age A Mammoth Christmas Thuyết Minh (2011)
Giáng Sinh Của Ma Mút - Ice Age A Mammoth Christmas
Diễn viên: Ray Romano, John Leguizamo, Denis Leary, Seann William Scott, Josh Peck, Queen
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của Manny. Manny rất buồn và bảo Sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie, và Peaches đến Bắc Cực để giải thích với ông già Noel. Trong khi đó, Manny, Ellie, và Dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc. Quay lại bắc cực, Sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi Hội thảo của ông già Noel vào đêm giáng Sinh, và cũng tình cờ họ biết những người bạn mới.
Ferdinand Phiêu Lưu Ký Ferdinand.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Ferdinand Phiêu Lưu Ký FerdinandThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.

Đảo Guava Guava Island.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Đảo Guava Guava IslandViệt Sub Năm: 2019

Một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo (nơi mọi người bị kiểm soát, không có tự do) để gắn kết mọi người. Nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở. Liệu anh có tổ chức lễ hội thành công?

Bác Học Điên Igor Igor.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Bác Học Điên Igor IgorThuyết Minh Năm: 2008

Igor vốn là kẻ hầu cận ngu ngốc với tấm bằng Yes Master và là nhà khoa học điên khùng, lập dị ở chốn thần tiên Malaria.Tuy nhiên, mặt tốt của Igor là cậu vô cùng chán nản sự ngược đãi, và lối sống rập khuôn. Khi vị giáo sư độc ác mà Igor đang làm phụ tá đột ngột chết chỉ một tuần trước khi Hội chợ Khoa học Quỷ diễn ra, Igor cuối cùng đã tìm thấy cơ hội cho chính mình thử sức. Với những nỗ lực của bản thân, Igor đã tạo ra thứ mà anh luôn mong đợi trong cuộc sống: con quái vật khổng lồ và siêu dữ

Thú Cưng Siêu Quậy Trouble.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Thú Cưng Siêu Quậy TroubleViệt Sub Năm: 2019

kể về chú chó Rắc Rối, chủ nhân của cậu là một người giàu có. Sau khi bà qua đời, Rắc Rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ, đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mình.

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil Damnation.Diễn Viên: Courtenay Taylor,Robin Sachs And Carolyn Lawrence

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil DamnationViệt Sub Năm: 2008

Đây là bộ phim hoạt hình 3D kinh dị do Capcom và hãng Sony Pictures Entertainment Japan hợp tác sản xuất. Tuy nhiên, người chơi sẽ không phải chờ đợi lâu bởi theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, DVD của Resident Evil: Damnation sẽ ra mắt vào ngày 25/9 tại Bắc Mỹ và châu Âu và xuất hiện tại các rạp phim ở Nhật vào 27/10 tới. Resident Evil: Damnation được biết đến với tên gọi Biohazard: Damnation ở Nhật Bản.

Unknown2020-07-06 09:10:41

Giáng Sinh Của Ma Mút - Ice Age A Mammoth Christmas Thuyết Minh (2011)

sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của manny manny rất buồn và bảo sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già noel sid crash eddie và peaches đến bắc cực để giải thích với ông già noel trong khi đó manny ellie và dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc quay lại bắc cực sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi hội thảo của ông già noel vào đêm giáng sinh và cũng tình cờ họ biết những người bạn mớigiáng sinh của ma mút,xem phim giáng sinh của ma mút,download giáng sinh của ma mút,xem online giáng sinh của ma mút hd,xem giáng sinh của ma mút nhanh,tai phim giáng sinh của ma mút,ice age a mammoth christmas,xem phim ice age a mammoth christmas,download ice age a mammoth christmas,xem online ice age a mammoth christmas hd,xem ice age a mammoth christmas nhanh,tai phim ice age a mammoth christmas,ray romano,john leguizamo,denis leary,seann william scott,josh peck,queen