Giáng Sinh Của Tiểu Yêu - Miracle: Devil Claus Love And Magic Chưa Sub (2015)RSS Giáng Sinh Của Tiểu Yêu - Miracle: Devil Claus Love And Magic Chưa Sub (2015)
Giáng Sinh Của Tiểu Yêu - Miracle: Devil Claus Love And Magic
Diễn viên: Miwako Ichikawa, Tôma Ikuta, Hyo, Ju Han
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.
Khuất Mắt Trông Coi Gone.Diễn Viên: Molly Parker,Lochlyn Munro,Susan Hogan

Khuất Mắt Trông Coi GoneChưa Sub Năm: 2012

Một cô gái bị bắt cóc đứa con gái yêu và cô nhận được cuộc gọi ngay sau đó với yêu cầu cô phải giết một bệnh nhân của mình trong bệnh viện nếu còn muốn gặp lại gương mặt thiên thần kia

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Molly Parker,Lochlyn Munro,Susan Hogan

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Unknown2020-06-25 06:56:18

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu - Miracle: Devil Claus Love And Magic Chưa Sub (2015)

miracle debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của hikaru anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách thương thầm cô nàng so young nhưng lại chẳng dám tỏ bày tiểu yêu đã xuất hiện dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mìnhgiáng sinh của tiểu yêu,xem phim giáng sinh của tiểu yêu,download giáng sinh của tiểu yêu,xem online giáng sinh của tiểu yêu hd,xem giáng sinh của tiểu yêu nhanh,tai phim giáng sinh của tiểu yêu,miracle,devil claus love and magic,xem phim miracle,devil claus love and magic,download miracle,devil claus love and magic,xem online miracle,devil claus love and magic hd,xem miracle,devil claus love and magic nhanh,tai phim miracle,devil claus love and magic,miwako ichikawa,tôma ikuta,hyo,ju han