Giáng Sinh Vui Vẻ - Christmas In Boston Việt Sub (2005)RSS Giáng Sinh Vui Vẻ - Christmas In Boston Việt Sub (2005)
Giáng Sinh Vui Vẻ - Christmas In Boston
Diễn viên: Marla Sokoloff, Patrick J Adams, Lindy Booth
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.
Mùa Hè Ngọt Ngào Summer Times.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer TimesThuyết Minh Năm: 2009

Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2.Diễn Viên: Dương Mịch,Quách Thái Khiết,Kha Chấn Đông

Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2Việt Sub Năm: 2013

Bộ phim được dựa trên nửa đầu của Tiny Times 1.0, cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series lần Tiny Guo. Nó miêu tả tình hữu nghị giữa bốn cô gái trẻ, Lin Xiao, Gu Li, Nan Xiang, Tang Wanru từ quan điểm Lin Xiao ở Thượng Hải, minh họa chuyển đổi mê hoặc những triết lý riêng của họ. Bốn cô gái trẻ đã được các bạn cùng lớp ở trường trung học và bạn cùng phòng trong trường đại học. Trong khuôn viên trường, họ, phải đối mặt với áp lực nặng nề, bắt đầu thực tập của họ và đối phó với các vấn đề khó xảy

Unknown2016-08-28 08:08:57

Giáng Sinh Vui Vẻ - Christmas In Boston Việt Sub (2005)

gina và seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đếngiáng sinh vui vẻ,xem phim giáng sinh vui vẻ,download giáng sinh vui vẻ,xem online giáng sinh vui vẻ hd,xem giáng sinh vui vẻ nhanh,tai phim giáng sinh vui vẻ,christmas in boston,xem phim christmas in boston,download christmas in boston,xem online christmas in boston hd,xem christmas in boston nhanh,tai phim christmas in boston,marla sokoloff,patrick j adams,lindy booth