Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer Thuyết Minh (2017)RSS Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer Thuyết Minh (2017)
Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer
Diễn viên: Nicole Kidman, Colin Farrell, Billy Campbell, Raffey Cassidy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Steve (Do Colin Farrell thủ vai), một bác sĩ phẫu thuật tài năng, người đã bị buộc phải hy sinh một trong số những người thân yêu của mình để trả giá cho cái chết của bố một cậu thanh thiếu niên anh quý như con mình!
Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd Night.Diễn Viên: Vbruce Denny,Jesse Mcginn,Robert Hartburn

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd NightThuyết Minh Năm: 2017

Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Feth Greenwood,Dylan Jones,Lee Bennett

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Unknown2017-12-23 00:48:47

Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer Thuyết Minh (2017)

nhân vật steve do colin farrell thủ vai một bác sĩ phẫu thuật tài năng người đã bị buộc phải hy sinh một trong số những người thân yêu của mình để trả giá cho cái chết của bố một cậu thanh thiếu niên anh quý như con mìnhgiết con nai thần,xem phim giết con nai thần,download giết con nai thần,xem online giết con nai thần hd,xem giết con nai thần nhanh,tai phim giết con nai thần,the killing of a sacred deer,xem phim the killing of a sacred deer,download the killing of a sacred deer,xem online the killing of a sacred deer hd,xem the killing of a sacred deer nhanh,tai phim the killing of a sacred deer,nicole kidman,colin farrell,billy campbell,raffey cassidy