Giết Tôi Đi - Kill Me Please Thuyết Minh (2017)RSS Giết Tôi Đi - Kill Me Please Thuyết Minh (2017)
Giết Tôi Đi - Kill Me Please
Diễn viên: Tăng Chí Vĩ, Lương Siêu, Vương Tấn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.
Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview Academy.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview AcademyViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của một nữ sinh tại học viện Crestview, một nhóm học sinh có liên quan phải tới buổi cấm túc ngày thứ Bảy. Khi cô học sinh khóa dưới Siouxie tìm cách tham gia vào nhóm này để tìm hiểu về cái chết của chị gái mình, buổi cấm túc đã trở thành một buổi hẹn chết chóc

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Unknown2018-05-26 07:44:55

Giết Tôi Đi - Kill Me Please Thuyết Minh (2017)

nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối đại vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm anh sang thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đengiết tôi đi,xem phim giết tôi đi,download giết tôi đi,xem online giết tôi đi hd,xem giết tôi đi nhanh,tai phim giết tôi đi,kill me please,xem phim kill me please,download kill me please,xem online kill me please hd,xem kill me please nhanh,tai phim kill me please,tăng chí vĩ,lương siêu,vương tấn