Gintama° - Linh Hồn Bạc Việt Sub (2015)RSS Gintama° - Linh Hồn Bạc Việt Sub (2015)
Gintama° - Linh Hồn Bạc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series mới của phim Gintama có tên là Gintama° The Gintama event at Jump Festa 2015 announced on Sunday that a new television anime series has been green-lit. The new series will premiere on TV Tokyo and its affiliates in April 2015.
Blue Dragon Rồng Xanh: Buru Doragon.Diễn Viên: My Isekai Life,Tensei Kenja No Isekai Life

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru DoragonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 51/51)

Ngôi làng của Shu bị tấn công bởi những tên địch, cậu ta và bạn mình, Jiro và Kluke quyết định bảo vệ quê nhà. Họ sớm gặp chiến binh Zola và nhận được năng lượng của Shadow, khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm. Shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất, Blue Dragon, và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù.

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

Rockman Exe Beast.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Unknown2016-04-01 16:44:00

Gintama° - Linh Hồn Bạc Việt Sub (2015)

series mới của phim gintama có tên là gintama° the gintama event at jump festa 2015 announced on sunday that a new television anime series has been green lit the new series will premiere on tv tokyo and its affiliates in april 2015gintama°,xem phim gintama°,download gintama°,xem online gintama° hd,xem gintama° nhanh,tai phim gintama°,linh hồn bạc,xem phim linh hồn bạc,download linh hồn bạc,xem online linh hồn bạc hd,xem linh hồn bạc nhanh,tai phim linh hồn bạc