Giọt Máu Cuối Cùng - The Last Blood Việt Sub (1990)RSS Giọt Máu Cuối Cùng - The Last Blood Việt Sub (1990)
Giọt Máu Cuối Cùng - The Last Blood
Diễn viên: Alan Tam, Andy Lau, Eric Tsang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.
Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Unknown2020-09-02 17:58:34

Giọt Máu Cuối Cùng - The Last Blood Việt Sub (1990)

lữ đoàn đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát đạt lai lạt ma nhân chuyến thăm của ông đến singapore nhân ngày quốc khánh theo lịch trình ông sẽ gặp ling may một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông nhưng khi vừa xuống sân bay khung cảnh đã ngập máu… một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90 lưu đức hoa đàm vịnh lângiọt máu cuối cùng,xem phim giọt máu cuối cùng,download giọt máu cuối cùng,xem online giọt máu cuối cùng hd,xem giọt máu cuối cùng nhanh,tai phim giọt máu cuối cùng,the last blood,xem phim the last blood,download the last blood,xem online the last blood hd,xem the last blood nhanh,tai phim the last blood,alan tam,andy lau,eric tsang