Girlfriend (Onpu) - Girlfriend (Note) Việt Sub (2016)RSS Girlfriend (Onpu) - Girlfriend (Note) Việt Sub (2016)
Girlfriend (Onpu) - Girlfriend (Note)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: One day, after the ending of World Dance Battle Royale, it has been unexpectedly decided that the nonet will work together with "Ootori" members from Ootoriutain High School to create a drama. The drama is an original story based on Cinderella with an arrangement.
Naruto Ova Movie 1 To 9 Ova Của Naruto

Naruto Ova Movie 1 To 9 Ova Của NarutoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

Chắc các fan naruto cũng đã quá rành nên không cần phải dài dòng. Đây là tập hợp các OVA của Naruto (phần 1- lúc naruto và team còn nhỏ). Mỗi OVA là 1 câu chuyện, chắc chắn sẽ có những trò đùa hài hước "không đỡ được" của naruto và cũng không thiếu ý chí chiến đấu vì lẽ phải, tinh thần đồng đội nhóm bạn. Xem để biết thêm chi tiết.

Queens Blade Grimoire

Queens Blade GrimoireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/2)

Một quét số mới nhất của tạp chí Hobby Japan, phát hành vào ngày 25 tháng 4, thông báo rằng Blade Grimoire của Queen sẽ được chuyển thể thành một OVA. Bao gồm hai khối lượng đĩa, nó sẽ được đi kèm với việc phát hành cuốn sách chiến đấu hình ảnh tiếp theo của loạt Blade của Nữ hoàng vào mùa thu năm 2015. Dự án được thực hiện để kỷ niệm lần thứ 10 của Blade Queen.

Youjo Senki Specials Saga Of Tanya The Evil Shorts

Youjo Senki Specials Saga Of Tanya The Evil ShortsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X

Unknown2017-01-01 06:42:09

Girlfriend (Onpu) - Girlfriend (Note) Việt Sub (2016)

one day after the ending of world dance battle royale it has been unexpectedly decided that the nonet will work together with ootori members from ootoriutain high school to create a drama the drama is an original story based on cinderella with an arrangementgirlfriend onpu,xem phim girlfriend onpu,download girlfriend onpu,xem online girlfriend onpu hd,xem girlfriend onpu nhanh,tai phim girlfriend onpu,girlfriend note,xem phim girlfriend note,download girlfriend note,xem online girlfriend note hd,xem girlfriend note nhanh,tai phim girlfriend note